Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | Thiên nhiên & Môi trường | Tin Vườn thú | BÁO CÁO KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NĂM 2022 CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VƯỜN THÚ HÀ NỘI
Liên hệ | English Trang chủ

BÁO CÁO KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NĂM 2022 CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VƯỜN THÚ HÀ NỘI
24.05.2022 09:00

Thực hiện kế hoạch số 79-KH/ĐTN-VTHN ngày 12/5/2022 của Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH một thành viên Vườn Thú Hà Nội về tổ chức chương trình về nguồn năm 2022;

Dưới sự hướng dẫn của Ban chấp hành Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội, sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH một thành viên Vườn Thú Hà Nội đã tổ chức chương trình về nguồn năm 2022 thành công, thiết thực và ý nghĩa.

Hòa trong không khí nhiệt huyết của tuổi trẻ cả nước hướng tới Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), kỷ niệm 47 năm ngày Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Vườn Thú Hà Nội đã có chuyến hành trình về hai mảnh đất có bề dày lịch sử cách mạng hào hùng Thái Nguyên, Tuyên Quang đầy ý nghĩa.
Chương trình được tổ chức trong 01 ngày. Trong hành trình về nguồn của Đoàn Thanh niên Công ty có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty, đồng chí Nguyễn Công Nghiệp – Chủ tịch Công Đoàn - Phó Tổng Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Minh Thành – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính - nguyên Bí thư Đoàn TN nhiệm kỳ 2019-2022 . Sự có mặt của các đồng chí là nguồn sức mạnh to lớn, tiếp lửa cho mỗi Đoàn viên và góp phần thúc đẩy phong trào Đoàn Công ty.

Mục đích của chuyến hành trình hướng về cội nguồn nhằm giáo dục, bồi dưỡng chính trị, tư tưởng cho thế hệ thanh niên Công ty TNHH một thành viên Vườn Thú Hà Nội.

Hành trình về nguồn nơi lưu giữ những ký ức lịch sử hào hùng:

Nơi đầu tiên Đoàn đặt chân đến là An toàn khu (ATK) Định Hóa của tỉnh Thái Nguyên. Trong dòng chảy lịch sự, nhớ lại thời kỳ kháng chiến chống Pháp, ATK Thái Nguyên đã được Bác Hồ và Trung ương Đảng lựa chọn làm căn cứ địa cách mạng để ở, làm việc và lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp trường kỳ (giai đoạn 1947-1954). ATK Định Hóa Thái Nguyên là một địa bàn quan trọng “Tiến có thể đánh – lui có thể giữ”, đã nhanh chóng trở thành trung tâm an toàn khu Việt Bắc, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã quyết định đặt đại bản doanh của Trung ương Đảng, Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng tham mưu tại nơi đây.

Tạm biệt Thái Nguyên Đoàn Thanh niên tiếp tục cuộc hành trình đến với An toàn khu Tân Trào của tỉnh Tuyên Quang. Tân Trào là khu di tích lịch sử, căn cứ cách mạng Việt Nam thời kỳ trước Cách mạng tháng Tám, là thủ đô lâm thời của khu giải phóng, nơi mà Đảng Cộng sản Đông Dương tiến hành hội nghị toàn quốc (13/8/1945) quyết định tổng khởi nghĩa, đại hội quốc dân (16/8/1945) bầu Chính phủ lâm thời do Hồ Chí Minh là chủ tịch. Đến với Tân Trào, Đoàn Thanh niên được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cụm di tích: đình Tân Trào, cây đa cách đình Tân Trào một trăm mét về phía bắc, lán Nà Nưa nơi ở của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hành trình về nguồn năm 2022 đã để lại ý nghĩa sâu đậm trong mỗi đoàn viên thanh niên, giúp các thế hệ cán bộ trẻ Công ty TNHH một thành viên Vườn Thú Hà Nội hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử và sự cống hiến của các thế hệ đi trước, những người đã góp bao công sức và xương máu cho nền độc lập của dân tộc.

Một số hình ảnh

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.




Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:



Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn sẽ cho bé đi đâu chơi dịp cuối tuần

 Thăm vườn thú Hà Nội
 Đi công viên chơi
 Đi du lịch xa nhà
 Đi mua sắm ở siêu thị
 Ở nhà thui !



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 45
Thảo luận: 37264
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC