Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | Thiên nhiên & Môi trường | Tin Vườn thú | TẬP HUẤN CÔNG TÁC THÚ Y NĂM 2021
Liên hệ | English Trang chủ

TẬP HUẤN CÔNG TÁC THÚ Y NĂM 2021
29.03.2021 10:44

Việc lựa chọn thuốc kháng sinh thú y trên thú nhỏ là một trong những là biện pháp quan trọng hàng đầu trong quy trình chăn nuôi. Tuy nhiên, trên thực tế với một số cán bộ thú y, vấn đề này chưa được thực hiện đúng yêu cầu kỹ thuật, vẫn có những sai sót xảy ra.

Điều này gây ra những khó khăn trong phòng chống dịch bệnh, gây thiệt hại cho Công ty. Xuất phát từ thực tế đó vừa qua, Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội đã cử 02 Bác sĩ thú y tham gia tập huấn “Sử dụng thuốc kháng sinh trên thú nhỏ” trong thời gian từ ngày 23 đến ngày 24 tháng 3 năm 2021 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Mục đích của buổi tập huấn là tăng cường sử dụng kháng sinh hợp lý, giảm hậu quả không mong muốn khi dùng kháng sinh, nâng cao chất lượng chăm sóc đàn động vật, ngăn ngừa vi khuẩn đề kháng kháng sinh, giảm chi phí y tế.
Trong buổi tập huấn Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã truyền đạt và hệ thống khái quát các nhóm kháng sinh, ưu nhược điểm của từng nhóm kháng sinh, chia sẻ và cập nhật mới một số sản phẩm mới hiệu quả trên thị trường. Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã giúp các học viên tự xây dựng sổ tay danh mục và nhóm kháng sinh thao danh mục khoa học và hiệu quả.
Cũng trong buổi tập huấn, các học viên cũng đã dành nhiều thời gian để thảo luận về việc chọn lựa kháng sinh và việc sử dụng kháng sinh đạt hiệu quả cao, đặc biệt là việc lựa nhóm kháng sinh, chế độ liều phù hợp cho đặc điểm từng lứa tuổi, từng loài động vật.
Qua buổi tập huấn này, các Bác sĩ thú y của Công ty đã có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng kháng sinh hợp lý, giảm những hậu quả không mong muốn khi dùng thuốc kháng sinh, nâng cao chất lượng chăm sóc và hiệu quả điều trị cho đàn động vật.
Sau đây là một số hình ảnh trong 2 ngày tập huấn:

.
.
.
.
.


Đình Mạnh (Theo Hanoizoo)



Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:



Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Bạn sẽ cho bé đi đâu chơi dịp cuối tuần

 Thăm vườn thú Hà Nội
 Đi công viên chơi
 Đi du lịch xa nhà
 Đi mua sắm ở siêu thị
 Ở nhà thui !



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 45
Thảo luận: 37264
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC