Vuon thu Ha Noi - Hanoi Zoo | Tin tức | Thiên nhiên & Môi trường | Tin Vườn thú | Vườn thú Hà Nội chỉnh trang khu chuồng nuôi nhốt thú dữ
Liên hệ | English Trang chủ

Vườn thú Hà Nội chỉnh trang khu chuồng nuôi nhốt thú dữ
04.09.2010 07:16

Sau hơn 7 tháng thi công, dự án chỉnh trang khu chuồng nuôi nhốt thú dữ tại Vườn thú Hà Nội đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng để kịp phục vụ người dân đúng dịp Quốc khánh 2-9.

Để tạo bộ mặt mới cho Vườn thú Hà Nội, chào đón Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, UBND thành phố đã cấp kinh phí để chỉnh trang lại vườn thú. Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Vườn thú Hà Nội cho biết, đến nay hầu hết các hạng mục chào đón Đại lễ đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng để phục vụ người dân.

Cụ thể, trong tổng số 5 công trình được thành phố giao vườn thú triển  khai chào mừng Đại lễ đã có 4 công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đó là các công trình khu trú mưa nắng cho hươu, nai, 2 nhà trú khu vực đảo, nhà trú mưa nắng gần chuồng thú dữ và các giàn hoa trang trí tại cổng và các đường dạo.

Ngoài ra, các công trình kiến trúc để tạo điểm nhấn cho Vườn thú, cũng đã làm xong như khu chuồng chim, 2 đài phun nước có gắn phù điêu… Với dự án chỉnh trang khu chuồng nuôi nhốt thú dữ, đến nay sau hơn 7 tháng thi công, dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng để kịp phục vụ người dân đúng dịp Quốc khánh 2-9.

Ngoài ra, để phục vụ người dân trong dịp Quốc khánh 2-9, vườn thú đã phối hợp với Công an quận Ba Đình chủ động có kế hoạch giữ gìn an ninh trật tự, chống trộm cắp trong khuôn viên vườn thú, đồng thời chấn chỉnh những người chụp ảnh dạo không lôi kéo, tranh giành khách gây mất trật tự. Đồng thời quán triệt nhân viên của công ty trông giữ xe đúng giá quy định, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý kỷ luật


Văn Lâm



Gửi qua YM

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:



Gửi tin
Lên đầu trang
BẢNG GIÁ VÉ VÀO CỔNG
Giá vé trẻ em: 20.000đ/vé (Đối với người có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 1,3m)



Giá vé người lớn: 40.000đ/vé (Đối với người có chiều cao lớn hơn 1,3m)
Đánh giá của bạn về Website này?

 Đẹp đấy
 Bình thường
 Không có gì để nói
 Rất tồi



Kết quả
Những thăm dò khác

_VOTING: 52
Thảo luận: 0
© 2009 - Website thuộc bản quyền của Vườn Thú Hà Nội - Hanoi Zoo    
Địa chỉ: Thủ Lệ - Q. Ba Đình - Hà Nội    
Điện thoại: (84.24) 3834 7395 - 3766 0707 - Fax: (84.24) 3766 3439    
Email: hanoizoo.1976@gmail.com - Website:www.hanoizoo.com    
Phát triển và thiết kế bởi Hãng Truyền Thông APM trên cơ sở NukeVietRC